[REVIEW] Hadalabo lotion super Hyaluronic Acid.

image

Hi mọi người. Hôm nay mình muốn review 1 sản phẩm ngon bổ rẻ mà mình được bạn mình ở VN tặng. Đó là sản phẩm lotion Hada labo loại dành cho da thường.
Sản phẩm này khá phổ biến và dễ mua ở VN. Hình như chỉ trên dưới 100k và có bán ở khắp các siêu thị trên toàn quốc. Các bạn ở nước ngoài có thể order qua trang sasa.com ( giá mắc hơn tầm khoảng 13$ vì là hàng nội địa Nhật ).

Lâu lắm rồi từ khi sinh sống ở nước ngoài mình không hề dùng bất cứ sản phẩm dưỡng da gì của Việt Nam nhưng tại sao mình quyết định dùng em này? Vì em ý quá nổi tiếng ( cái tên nói lên tất cả – super hyaluronic acid) Và các bạn blogger khen khá nhiều. Với giá thành và mức độ phổ biến của em ý cộng thêm việc mình cần bổ sung nước cho da do dùng tretinoin nên mình đã dụ được cô bạn ở VN mua cho mình dùng thử.

Đầu tiên nói sơ về da mình nhé: hiện tại da mình thuôc loại hỗn hợp thiên khô, và mình đang dùng tretinoin 0,05% nên da 2 bên má khá là  khô vì vậy mình muốn bổ sung dưỡng ẩm cho da, mình chọn em này vì em ý chủ yếu chứa hyaluronic acid – 1 trong số những chất dưỡng ẩm cho da tốt nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong ngành mỹ phẩm vì độ an toàn (rất ít trường hợp dị ứng) và hiệu quả mà nó mang lại.

Nhận xét của mình về em lotion này của hadalabo: Bao bì đơn giản, thành phần đơn giản ko chứa chất gây hại cho da, tác dụng cũng đơn giản nốt – đó là cấp nước cho da.
Nếu bạn mong chờ làn da mềm mịn như em bé hay làm căng da, trắng sáng thì không nên thử em nó vì em nó không làm được những việc đó.
Lotion này của HadaLabo mình dùng sau bước toner làm sạch và trước kem dưỡng ( tức là tẩy trang – rửa mặt – toner – lotion Hadalabo để cấp nước – serum – kem dưỡng ). Mình sử dụng em này bằng cách đổ 3-4 giọt ra lòng bàn tay rồi áp và vỗ lên da. Vì mình đã dùng toner vơi bông tẩy trang trước rồi nên em lotion này mình dùng bằng tay cũng ok, không sợ da chưa sạch hẳn.

Lotion này có dạng nước, không màu không mùi, khi đổ ra tay bạn sẽ thấy y như nước nhưng vỗ lên mặt thì lúc đầu có cảm giắc hơi dính dính, nhưng chỉ khoảng 10 giây sau em ấy ngấm hết vào da thì sẽ thấy không dính nữa.
Em nó làm đúng nhiệm vụ của mình là cấp nước cho da. Sau khoảng 1 tháng sử dụng em nó mình thấy da đỡ khô hơn, không thể nói là căng bóng mềm mịn nhưng đúng là da có độ ẩm hơn và mềm hơn tí xíu.
Vì là sản phẩm có mức giá quá hời (nếu ở nước ngoài thì không có giá như mua ở Vn đâu ah) nên mình cũng không mong đợi em ý làm được nhiều hơn thế. Mình sẽ dùng thêm vài tháng nữa và sẽ update nếu có thay đổi/ hiệu quả khác nhé.

UPDATE: em này làm lotion mask cực thích luôn ý, mọi người muốn làm lotion mask cứ mua em này thôi là ổn rồi 😉
Nói chung mình khá ưng em này. Đúng kiểu ngon- bổ- rẻ.
Hi, đã có bạn nào dùng sản phẩm của hãng Hadalabo chưa? Comment cho mình biết ý kiến của bạn về các sản phẩm bạn đã dùng nhé. Have a nice day 🙂

Một suy nghĩ 2 thoughts on “[REVIEW] Hadalabo lotion super Hyaluronic Acid.

Bình luận về bài viết này